Khám phá với các tour du lich Malaysia giá ưu đãi với Phượng hoàng tours  giải trí ở LegoLand  cùng con của mình 

Thiên đường giải trí Legoland-Malaysia
Thiên đường giải trí Legoland-Malaysia
Nếu không chọn thành phố phát triển Kuala Lumpur, hay thành cổ cổ kính Melaka hay cao nguyên vui chơi Genting, bạn có thêm khu du lịch mới khi đi du lịch tại Malaysia. Đó là khu vui chơi Legoland có  diện tích lên đến 30 ha, nằm ở thành phố công nghiệp phát triển miền nam Johor Bahru. Nơi đây đã thu hút khoảng 2 triệu lượt người đến vui chơi, giải trívà thành điểm giải trí yêu thích khi du lịch Malaysia.

Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày tour giá tốt
Từ cổng chào và khu vực soát vé, con của mình sẽ thấy có vô số con thú ngộ nghĩnh như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... bố trí theo nghệ thuật lego, kích thước to nhỏ nằm dọc trên đường đi, tạo cảm giác gần gũi. Nếu dạo quanh một vòng Legoland và tham gia các trò chơi ở những khu vực vui chơi, giải trí rộng lớn Miniland, Land of Adventure, Lego Technic, Imagination, Lego Kingdom, Lego Land du khách du lich Legoland Malaysia sẽ tìm ra nhiều điểm thú vị, hấp dẫn ở đây ví dụ sung sướng khi kết thúc xong một bức lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...

Khu vui chơi này} thu hút là trẻ em, sẽ được chìm đắm vào thiên đường giải trí như xếp hình trí tuệ, giải trí vào các trò mạo hiểm đặc sắc như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể tham gia vui chơi giúp con của mình phát triển trí tưởng tượng, tăng cường khả năng sáng tạo và hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Trong các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để khách du lịch thưởng thức nét đẹp nhiều khu vui chơi, du lịch nổi bật của châu Á nhờ nghệ thuật lego. Đó là Miniland, địa điểm trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Các công trình này được làm tỷ mẩn, như thật đến từng điểm từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Chiêm ngưỡng nó, du khách không khỏi trầm trồ, thán phục về sự tinh xảo của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày rất đơn giản
Để khám phá hết Legoland Malaysia, khách du lịch có thể mất nửa ngày, cũng có khi cả một ngày. Do đó, nên sắp xếp du lịch vào dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ hè.
Giá vé du lịch:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Để tìm hiểu về các tour du lịch Malaysia mời liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top