Có thể bạn đã Du lich Malaysia nhiều lần, nhưng đã bao giờ bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ ở đảo Penang chưa? Hãy thử tìm hiểu những điều dưới đây xem bạn đã được trải nghiệm ở nơi đây như một người bản địa thực thụ chưa nhé.


Thưởng thức sầu riêng Penang
Sầu riêng chính là đặc sản ở Penang.. Nhất sầu riêng ruột đỏ là điều không thể bỏ qua của Penang. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá phù hợp
Du lịch đảo Penang-Malaysia với nhiều điều độc đáo
Du lịch đảo Penang-Malaysia với nhiều điều độc đáo
Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày tour giá tốt 
Đi cắm trại tại mũi Muka Head
Bạn có thể ghé Vườn quốc gia ở Penang để khám phá cảnh thiên nhiên mê hồn. Mặc dù đây có thể coi như Vườn quốc gia mà diện tích không phải là rộng nhất, bạn vẫn sẽ có chuyến du lịch ý nghĩa khi thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka quyến rũ, xinh đẹp và tổ chức bữa trưa với đồ nướng như thịt, hải sản. Nhất là đến tham quan Khu bảo tồn rùa -Pantai Kerachut sau khi tan tiệc.

Thử cảm giác mới lạ khi đi xe kéo
Mỗi một góc của Penang đều ẩn chứa vô số những điều đặc biệt và trò chuyện, gặp gỡ là cách tốt nhất để tìm hiểu với dân địa phương. Khách du lịch nên một lần ngồi trên chiếc xe ba bánh trông phố phường và cảm nhận những câu chuyện quanh các tòa nhà đối với bề dày lịch sử của vùng đất này. Chú lái xe sẽ gợi ý vài địa điểm hấp dẫn để ăn trưa, một số địa điểm nên ghé qua , các trải nghiệm mới vì họ là người hiểu rõ và nắm rõ về nơi này nhất.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày

Du lịch đảo Penang-Malaysia
Du lịch đảo Penang-Malaysia
Uống thử loại nước uống đặc biệt
Ở Penang, khách du lịch hãy nếm thử loại thức uống nổi tiếng của địa phươngToddy. Loại này được làm từ dừa và đường thốt nốt. Nơi để thưởng thức Toddy ngon ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat, phố Chợ -Market Lane tại Georgetown.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Tận hưởng vẻ đẹp của Penang
Khám phá ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay ghé thăm ở khu biệt thự nhiều năm tuổi ở Relau, và thăm quan ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu ma.

Cụ thể liên hệ với chúng tôi Phượng Hoàng tours – 01299.699.988
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top