Làm gì để có chuyến du lich Singapore vừa tiết kiệm mà vẫn ý nghĩa? Có thể một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn điều đó:

Làm gì để có chuyến du lịch Singapore tiết kiêm, ý nghĩa?
Làm gì để có chuyến du lịch Singapore tiết kiêm, ý nghĩa?

1. Mua vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tiên cho chuyến du lịch Singapore
Có thể bạn sẽ quên mất điều này, nhưng đây cũng là một phần quan trọng của ngân sách du lịch đó. Thay vì lựa chọn các hãng hàng không quốc gia với giá cao thì những hãng hàng không giá rẻ  với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tụckhông phải lựa chọn tồi.  Có nhiều hãng hàng không giá rẻ nhưng trong đó, phải kể đến Tiger Air bởi luôn có đường bay thẳng từ cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đặc biệt khi dùng thẻ lên máy bay của hãng bay này cho nhà hàng, các điểm ăn uống, vui chơi, bạn cũng được giảm một khoản nho nhỏ thôi nhưng gộp lại thì cũng đủ để mua một chiếc áo hàng hiệu ở đây đó.

2. Di chuyển bằng tàu điện ngầm và ngắm Singapore
Du lịch khi ở Singapore, hãy để ý rằng hệ thống tàu điện ngầm ở đây khá phát triển và phủ khắp mọi nơi của đảo quốc xinh đẹp này. Đây là phương tiện di chuyển không chỉ phổ biến ở đây mà còn rất tương đối rẻ nhất là với những người đi du lịch tiết kiệm.
Hơn nữa bạn cũng có thể ngắm toàn thành phố khi di chuyển bằng phương tiện này.
Xem thêm: Du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội
Du lich Singapore
Du lich Singapore

3. Nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ
So với các quốc gia láng giềng khác thì nhà nghỉ ở Singapore khá đắt. Vì thế, nhà nghỉ và nơi lưu trú cũng sẽ chiếm một phần đáng kể trong ngân sách du lịch Singapore này. Do đó, để có chuyến du lịch tiết kiệm nên chủ động đặt phòng trước ở Angoda hoặc Booking Online. Mặc dù vậy, dây cũng không phải là lựa chọn tối ưu và giá rẻ nhất.
Nơi lưu trú tiết kiệm chi phí nhất có thể kể đến ở đây là homestay, chấp nhận chia phòng cùng những người du lịch balo khác. Vì tiền phòng sẽ được chia đều nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Đây cũng là cách bạn có thể có thể bắt chuyện với những người bạn mới một cách dễ dàng.
Ngoài ra, tìm đến Bugis hoặc China Town -nơi tập trung của công nhân và nhiều người đi làm phổ thôngthì phòng giá rẻ ở đây khá nhiều. Ở đây muốn đi đến các điểm mua sắm cũng gần, hay đi tới các điểm du lịch cũng rất thuận tiện.
Thêm nữa, nên lựa chọn đi du lịch vào các mùa thấp điểm, lượng du khách ít. Bạn sẽ dễ tìm phòng cũng như chọn được phòng giá rẻ.
Xem thêm: Chỉ với 10 triệu có ngay tour du lịch Singapore giá rẻ nhất

4. Mua sắm thông minh
Dù là thành phố phát triển bậc nhất của Châu Á, nhưng mua hàng ở đây không có nghĩa bạn không được mặc cả. Nhất là khi mua hàng ở khu Tiểu Ấn và phố Tàu hãy mặc cả để nhận được mức giá tốt.
Nên đi du lịch vào các mùa sale off, giá của các mặt hàng đều được giảm ít nhất 20%, thậm chí 80% nên sẽ mua được nhiều đồ hơn.
Nếu du lịch vào những mùa sale off thì giá cao đó, và hãy dè chừng với ngân sách của chuyến du lịch này nhé.

5.Lựa chọn street food cho các bữa ăn
Street Food ở Singapore tuy không nhiều như ở Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm dễ dàng. Và cũng khá giống Việt nam, ăn ở các quán ven đường sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ. Hơn nữa, đây cũng chính là nơi làm nên nét đặc sắc với ẩm thực của Singapore.
Bạn có thể đến trung tâm Hawker với những quán cafe hay các món ăn Singapore với mức giá chỉ từ 2 SGD, hay đến Arab Street và Little India để nếm thử món cari và một vài món đặc biệt khác. Ngoài ra, các quán cafe trong khu Tanjong Bagar hay Tiong Bahru với những tiệm bánh, hàng cafe xinh xắn mà giá cũng phải chăng.
Xem thêm: Du lich Singapore gia re tu Ha Noi
6. Vui chơi ở những khu vực miễn phí
Thay vì lựa chọn những khu du lịch mất vé hoặc phí, ở đây có kha nhiều nơi miễn phí để bạn đến vui chơi như các công viên cây xanh, bên ngoài vườn độc đáo Garden by the Bay...
 
 
Top