Tour du lich lao từ cửa khẩu Lao Bảo đi Savanakhet như thế nào? Savanakhet có những gì? Nên ăn uống, dừng chân ở đâu khi sang Lào?

Từ Việt Nam, có nhiều đường để đi sang du lịch Lào như đi qua đường cửa khẩu Loóng Sập (Sơn La), Nậm Cắn (Nghệ An), Cầu Treo Hương Sơn - Hà Tĩnh... Vậy nên các bạn có nhiều lựa chọn các tour du lịch lào để thuận lợi cho việc đi lại.

tour-du-lich-lao-den-sanvanakhet

Tour du lịch lào đến Sanvanakhet

Đây là một cơ hội để dành cho những ai muốn kết hợp đi khám phá cửa khẩu Lao Bảo - Quảng Trị luôn. Đây cũng là cung rất thích hợp cho các bạn ở khu vực miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, Quảng Trị, Huế...
Mục tiêu để đến là khu vực tỉnh Savanakhet - Lào. Vậy tour du lich lao gia re đi Savanakhet từ cửa khẩu Lao Bảo như thế nào?
Từ Lao Bảo sang Savanakhet
Khi đặt chân đến cửa khẩu Lao Bảo, để có thể đi sang Savanakhet, Vientiane, Pakse… các bạn phải làm thủ tục xuất cảnh tại cửa khẩu Lao Bảo và nhập cảnh vào Desavan.
Sau đó, các bạn có thể bắt xe khách để đi sâu vào Savanakhet. Hằng ngày tại bến xe gần khu vực chợ biên giới (Densavan - Savannakhet - Lào) thường xuyên có xe khởi hành đi các khu vực nói trên. Xe chạy các tuyến này có xe từ Việt Nam (khai thác liên vận quốc tế) và xe của người dân địa phương.
Note
> Một cách khác là có thể mang xe máy sang tận Lào rất đơn giản và dễ, thủ tục cũng nhanh gọn.

tour-du-lich-lao-ghe-tham-manh-dat-linh-thieng

Tour du lịch lào - Ghé thăm mảnh đất linh thiêng

Savanakhet có gì?
Theo cảm nhận của Văn Nguyễn, phong cảnh ở đất nước Lào ở khu vực vừa qua biên giới cũng không khác VN là mấy, nhưng càng đi sâu vào trong các bạn sẽ gặp những nét riêng của họ.


Dọc đường đi nay đã trải nhựa là rừng xanh bạt ngàn ôm lấy những căn nhà sàn của người dân tộc Lào Lùm, Lào Thâng và Lào Xùng. Nếu đi vào mùa xuân có thể gặp hoa đào như ở Tây Bắc nước ta.Đến Viêng Chăn, Ngôn tranh thủ đi thăm các tháp Paputxay, tháp Thadam và nhiều ngôi chùa nổi tiếng ở nơi này.

gôn dành phần lớn chi phí để mua sắm quà lưu niệm cho bạn bè và gia đình còn về phần mình thì chấp nhận ăn ở bụi bặm một chút. Khi đến những thành phố đắt đỏ ở Thái, Ngôn đã nghĩ ra chiêu đi qua đêm trên xe chất lượng cao để khỏi tốn quá nhiều tiền ở khách sạn. Còn đi lại thì đón xe TukTuk (cũng giống xe Semlo của Lào) giá cả cũng rất bình dân. “Sợ nhất là lúc đến Bangkok lúc 3 giờ sáng, một mình đi lủi thủi trong đêm, mình chỉ còn biết cách ghi trong giấy “khách sạn dưới 500 bạc” đưa cho tài xế xe Tuk tuk để họ đưa đến tận nơi bình dân”.
Làm sao để đến được khu vực cửa khẩu Lao Bảo, ở đây có gì... các bạn có thể đọc lại bài: Kinh nghiệm du lịch Lao Bảo nếu cần quan tâm. Và nếu đi tour du lich lao bang duong bo, các bạn sẽ phải làm gì, có gì, đi như thế nào? Đây là bài viết chi tiết nhất gửi tặng các bạn tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Lào.
 
Top