Không thể bỏ lỡ các hành trình Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia trong hành trình Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm khám phá các đất nước Malaysia đầy năng động và phát triển.

Du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm khám phá, vui chơi ở cao nguyên Genting-nơi được biết đến với các trò giải trí trong khu vực, thủ đô Kuala Lumpur-thành phố với nhiều điểm vui chơi cũng như là trung tâm kinh tế lớn của Đông Nam Á.

Hành trình Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia tour 3 ngày cụ thể như sau:

Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày rất đơn giản
Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày rất đơn giản
Ngày 1: Rời Việt Nam sang Malaysia bằng máy bay, làm thủ tục và về nghỉ ngơi ở khách sạn.
Tham quan Genting-cao nguyên có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây là khu vui chơi giải trí với hệ thống các casino lớn nhất khu vực.
Ngày 2: Khám phá các khu nổi tiếng ở thành phố Kuala Lumpur như:
Động Batu Động Batu là một động đá vôi có đền thờ linh thiêng của người theo đạo Hindu. Chính vì cả đất nước Malaysia, hầu hết dân số theo đạo Hồi nên động Batu được xem là biểu tượng thiêng liêng của quốc gia này.
Du lịch ở Quảng trường Độc Lập, tượng đài chiến thắng, cung điện Hoàng Gia. Sau đó, chụp hình kỷ niệm và shopping tại Trung tâm mua sắm KLCC - Tháp đôi Petronas, du lịch Bà Chùa Thiên Hậu, mua sắm tại cửa hàng Chocolate, chiều về tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại trong thành phố và thăm quan ở khu chợ Bukit Bintang và chợ người Hoa.
Ngày 3:
Thu dọn hành lý, trả phòng, ra sân bay làm thủ tục để về Việt Nam.
Xem thêm: Du lịch Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội
Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày rất đơn giản

Giá tour: 8,490,000 đồng.
Đã bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Kuala Lumpur – Hà Nội, thuế sân bay 2 nước, xe đưa đón, giá phòng khách sạn 3***, ăn uống theo chương trình, phí bảo hiểm dịch vụ.

Ngoài ra, các chi phí du khách phải tự lo gồm phí làm hộ chiếu (không cần xin visa), hành lý quá cước (nếu có), tiền thuế (nếu hành khách mang đồ phải đóng thuế), tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương và các chi phí khác như phí điện thoại, phí khuôn vác hay ăn uống ngoài chương trình.
Xem thêm: Tour du lịch  Malaysia 4 ngày 3 đêm

Cụ thể liên hệ với tổ chức Eastern Phoenix Travel – Mr.Hoàng Phương - 01299.699.988
Email:phuonghoangtours@gmail.com
 
Top