Tour du lịch Malaysia có thể mua gì, quà gì và cần để ý điều gì khi mua sắm ở quốc gia này?

Malaysia là quốc gia nổi tiếng với các trung tâm mua sắm - nơi tụ hợp về các trung tâm này nhiều nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Hãy tham khảo thêm thông tin về mua sắm dưới đây:

Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia
Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia
Những năm gần đây shopping đang là sở thích hàng đầu của du khách khi đi du lịch Malaysia. Du khách du lịch ở đất nước Malaysia phần lớn mua quần áo, đồ lưu niệm có biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas - biểu tượng tự hào của người dân Malaysia giá cả cũng phải chăng, khoảng 3 – 5 đô la Mỹ, tùy kích cỡ.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày rất đơn giản
Cà Vạt là một trong những món đồ lưu niệm được mua khá nhiều ở Malaysia. Quý Khách có thể mua ở các trung tâm shopping lớn. Các khu phố ChinaTown và Bukit Bitang cũng có khá nhiều, giá cũng khá rẻ để bạn mua về làm quà.
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-idoh-malaysia
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-Idoh


Ngoài ra, khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, giày dép, đồng hồ, … nguồn gốc từ Trung Quốc. Đối với những bạn nào thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này chính là điểm thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ du khách trên những dãy bàn kê hai bên đường.
Chất lượng hàng hóa ở đây thuộc dạng tầm trung từ chất lượng cho đến kiểu dáng. Nhiều cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi du lich Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi mua. Mua đồ khu ChinaTown cũng đơn giản, nhưng tốt nhất người mua hàng nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.

Liên quan: Tour du lịch  Malaysia 4 ngày 3 đêm
 
Top