Biết giao tiếp tiếng Anh bạn có thể tự mình xây dưng tour du lịch Singapore tự túc hoặc nếu không thì vẫn có thể chọn du lịch Singapore giá rẻ với chi phí chỉ từ 10 triệu đồng.

Được bao bọc xung quanh là những hòn đảo lớn nhỏ, Singapore thu hút khách du lịch không chỉ bởi các bãi tắm mát với bờ biển dài mà còn bởi các khu du lịch nhân tạo độc đáo của khu vực và thế giới. Đảo Sentosa là một trong những điểm tham quan thu hút lượng khách khá lớn khách du lịch về du lịch Singapore mỗi năm. 
du-lich-singapore-gia-re-3-ngay-tu-ha-noi
Du lịch Singapore giá rẻ cho hè thêm vui
Đảo Sentosa có thể coi như thiên đường du lịch cho các du khách. Nơi đây không những có nhiều khu du lịch mà còn rất nhiều khu vui chơi như các bãi biển dài, đẹp mà còn bởi các trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời, từ những trò chơi mạo hiểm, đến những khu khám phá thiên nhiên, đất nước Singapore.


Sentosa có nhiều điểm vui chơi để bạn lựa chọn, bạn có thể thỏa sức khám phá các khu vui chơi mạo hiểm như chinh phục vào đường đua Skyline Luge Sentosa, lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House. Hay nếu là người yêu thiên nhiên có thể lựa chọn khám phá đường mòn đi bộ ở Công viên Bướm(Butterfly Park), Vương quốc Côn Trùng hay Insect Kingdom. Tìm hiểu hệ động thực vật khổng lồ ở Sentosa Nature Discovery hay tìm hiểu về văn hoá, lịch sử đảo quốc ở Bảo tàng Hình ảnh Singapore. 
du-lich-singapore-vuon-thuc-vat-quoc-gia
Du lịch Singapore tham quan vườn Botanic
Hành trình du lịch Singapore giá rẻ nhất chi tiết:
Ngày 1: Ngay khi hạ cánh xuống đến Chagi, đoàn được đón về, và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao và du lịch ở khu ẩm thực Geyland, trải nghiệm cảm giác khó tả khi thưởng thức "cháo ếch" trên sông Singapore.
Ngày 2: Quý khách đi thăm quan và chụp ảnh lưu niệm ở công viên sư tử biển, ghé thăm nhà hát Eslanade với kiến trúc độc đáo. Leo đỉnh núi ở Singapore - đỉnh Faberchiêm ngưỡng Singapore từ trên cao và một phần Indonesia, đảo Sentosa với khu giải trí phức hợp rộng lớn, nhiều trò giải trí.
Ngày 3: Du lịch hệ sinh thái với hàng ngàn các thể khác nhau từ nhiều đất nước trên thế giới - khu vườn Botanic Garden.
Sau khi Tham quan ở vườn thực vật này đoàn khách dùng bữa trưa, thu dọn hành lý để ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam.
Tour du lịch sẽ xuất phát từ điểm hẹn trước, đón quý khách ra sân bay và làm thủ tục bay đến sân bay Changi. Nghỉ ngơi và ăn uống trong suốt tour du lịch Singapore này là các khách sạn 3*.
Xem thêm:  Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm - Kuala Lumpur-Genting
Thông tin liên hệ:
Hotline: 04 35 33 53 88/ 04 35 33 86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương



 
Top