Ngày 6: BẮC KINH – HÀ NỘI

Thưởng Thức Món Vịt Quay Bắc Kinh

Trước khi rời Bắc Kinh, quý khách sẽ được thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh nức tiếng thơm ngon khó cưỡng. Đây được coi là một trong những món ăn trứ danh, tiêu biểu nhất của ẩm thực Trung Hoa cổ truyền.

Trở Về Hà Nội

Sau bữa trưa, xe sẽ đưa đoàn ra sân bay Bắc Kinh để làm thủ tục về Hà Nội. Kết thúc một hành trình tuyệt vời khám phá ba thành phố lớn nhất và nổi tiếng nhất Trung Quốc - Thượng Hải, Hàng Châu và Bắc Kinh.

Tour Bắc Kinh - Thượng Hải 6N5Đ từ Hà Nội thực sự là một trải nghiệm khó quên dành cho những du khách yêu thích khám phá văn hóa, lịch sử và đất nước Trung Quốc hùng vĩ. Hành trình quá đẹp với nhiều hoạt động thú vị, từ tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và dạo phố cổ.

Nếu bạn muốn đi du lịch Trung Quốc một cách trọn vẹn nhất và mọi thứ đã được cân nhắc chu đáo, hãy đăng ký tour Thượng Hải - Hàng Châu - Bắc Kinh cùng Du Lịch Phượng Hoàng ngay hôm nay. Chuyến đi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, kỷ niệm khó phai cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hãy nhanh tay liên hệ để có được giá ưu đãi nhất nhé!

 
Top