Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5) là thời điểm tour Thượng Hải khoác lên mình chiếc áo mới với hoa nở rực rỡ, thời tiết dễ chịu, lý tưởng cho những ai thích dạo chơi tham quan. Mùa hè (tháng 6 - tháng 8) là lúc thành phố trở nên sôi động hơn bao giờ hết, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí bên bờ biển.

Mùa thu (tháng 9 - tháng 11) là thời điểm lý tưởng để khám phá thiên nhiên và thưởng thức những món ăn đặc sản mùa thu. Cuối cùng, mùa đông (tháng 12 - tháng 2) mang đến cho du khách không khí se lạnh, thích hợp cho những buổi mua sắm và thưởng thức các món ăn nóng hổi.

Cách phổ biến nhất để đến Thượng Hải từ Việt Nam là đi máy bay. Sẽ có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này với thời gian bay khoảng 3 - 4 giờ. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển. Đây là phương tiện tiết kiệm hơn nhưng thời gian di chuyển sẽ lâu hơn. Dù bạn chọn phương tiện nào, hãy nhớ chuẩn bị tinh thần thoải mái để thưởng thức hành trình.

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post
 
Top