Vào mùa đông, Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và đầy kỳ diệu. Hãy cùng khám phá những điểm đến hấp dẫn và hoạt động thú vị tại đây.

Đèo Cáp Nhĩ Tân

Đèo Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân. Từ đỉnh đèo, bạn có thể ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyết trắng xung quanh và nhìn ngắm những ngọn núi trùng điệp xa xôi. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động như trượt tuyết, leo núi, hay tham gia tour du lịch bằng xe máy trượt tuyết.

Thác Bạch Hoa

Thác Bạch Hoa là một trong những địa điểm thú vị và hấp dẫn tại Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân. Vào mùa đông, nước của thác đông lại và hình thành nên những khối đá băng tuyệt đẹp, cùng với cảnh quan xung quanh được phủ bởi tuyết trắng. Đây là nơi lý tưởng để chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ khi đến với Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân.

Công viên Thiên Nga

Công viên Thiên Nga là một trong những điểm đến được yêu thích tại Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân, đặc biệt vào mùa đông. Nơi đây có hơn 200 con thiên nga trắng sống tự nhiên và tạo nên một bức tranh hoàn hảo giữa không gian tuyết phủ. Du khách có thể thuê những chiếc xe tuần lộc để thưởng thức cảnh quan công viên hoặc tham quan những gian hàng bán đồ handmade đầy sáng tạo.

 
Top