Cách đến Làng Tuyết Mẫu Đơn Giang

Để đến được Làng Tuyết, bạn có thể đi máy bay đến Sân bay Quốc tế Thành Đô, sau đó di chuyển bằng xe bus hoặc thuê xe ô tô đến điểm đến cuối cùng.

Thời gian du lịch và lịch trình

Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 2) là thời điểm lý tưởng nhất để đến Làng Tuyết Mẫu Đơn Giang. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp đặc biệt của địa điểm này trong mùa đông.

Lịch trình du lịch Cáp Nhĩ Tân tại Làng Tuyết có thể được tổ chức trong vòng 2-3 ngày, bao gồm các hoạt động khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương.

Chi phí du lịch

Chi phí du lịch tại Làng Tuyết Mẫu Đơn Giang tuỳ thuộc vào lựa chọn của du khách. Các khách sạn và homestay tại đây có giá dao động từ 200 - 500 nhân dân tệ (tương đương với 700.000 - 1.800.000 VNĐ) mỗi đêm. Các hoạt động và tham quan cũng có chi phí tương đối hợp lý, khoảng 50 nhân dân tệ (tương đương 170.000 VNĐ) cho mỗi hoạt động.

Với vẻ đẹp huyền ảo, văn hóa truyền thống đậm nét và những hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ, Làng Tuyết đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và mong muốn tìm kiếm sự bình yên giữa lòng đất trời. Đến với Làng Tuyết Mẫu Đơn Giang, bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch khó quên và mang về trong tim những kỷ niệm đẹp về một vùng đất đặc biệt.

 
Top