Cùng tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Phượng Hoàng Travel để biết thêm chi tiết về tour du lịch hè giá tốt từ Hà Nội .


Malaysia được nhiều du khách đánh giá là quốc gia rất tuyệt để du lịch trong khu vực châu Á. Sau đây là các điều đặc biệt để bạn quyết định du lịch đất nước này

1. Quốc gia nhiều nền văn hóa

Malaysia khá thâm trầm hơn với lịch sử lâu dài và nền văn hóa đa dạng, người dân dễ mến, thu hút hàng trăm sự quan tâm của người kinh doanh từ các vùng đất khác.
Ngay từ thuở lâu đời cách đây khoảng 1.500 năm, đất nước Mã lai ở thung lũng Bujang đã chào đón những thương gia từ Ấn Độ, Trung Quốc.

Vì sao du lịch Malaysia hấp dẫn du khách?
Vì sao du lịch Malaysia hấp dẫn du khách?
Thời gian sau, các nhà kinh doanh Ả Rập tới đây và bắt đầu truyền đạt những phong tục của đạo Hindu.

Ở Malaysia bạn cũng có thể tiếp xúc với các thánh đường Thiên chúa giáo. Du lịch vào Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất rõ của tôn giáo này khi nhiều cửa hàng giảm giá vào mùa này.
Xem thêm:
Du lịch Malaysia 4 ngày tour giá tốt
Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày rất đơn giản 
2. Nhiều lễ hội độc đáo

Hàng năm, Malaysia có nhiều lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Ví dụ diễn ra Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm với Việt Nam, thêm vào đó còn có các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hoặc Lễ hội Kaamatan nhằm tạ ơn đã phù hộ mùa màng bội thu.

3. Bãi biển xinh đẹp

Du lịch biển Malaysia nổi tiếng với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Điểm hút du khách nhất vẫn là Penang được ví như Hòn ngọc phương đông.

Penang là nơi duy nhất ở Malaysia nằm 100% trên một hòn đảo và là một trong những điểm đến thu hút với du khách. Ở đây, du khách nên đến bãi biển Batu Ferringhi với bờ biển đẹp, nhiều khách sạn và resort. Bãi biển này cách trung tâm George Town khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe buýt.
Tham khảo:
TOUR DU LỊCH MALAYSIA GIÁ RẺ KUALA LUMPUR - GENTING 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Miễn visa du lịch Malaysia

Nằm trong khối cho phép miễn visa, khách du lịch từ Việt Nam khi du lịch tới Malaysia được tạm trú tại đây tới 30 ngày. Vậy nên, bạn có thể du lịch bất kể lúc nào trong năm và tìm hiểuđất nước xinh xắn này. Bên cạnh các dịch vụ đi lại hay ăn uống, lưu trú ở Malaysia cũng không quá khó khăn, thuận lợi với số đông khách du lịch.
 
Top