Để đảm bảo cho tour du lịch Singapore tự túc 4 ngày thành công và không gặp rắc rối, nên tham khảo một số kinh nghiệm về du lịch Singapore của những người đi trước.

Một số yếu tố thiết yếu để chuẩn bị cho tour du lịch:

Đầu tiên cần chuẩn bị là hộ chiếu còn thời hạn sử dụng tối thiểu là 6 tháng. Nếu chưa có thì đi làm hộ chiếu với chi phí 200.000 đồng tại các phòng làm giấy tờ Xuất nhập cảnh ở Trần phú (Hà Đông) Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo:

Du lịch Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tiếp theo là vé máy bay khứ hồi, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của Jetstar, Tiger Airwway hay Air Asia.... Đây là các hãng hàng không giá rẻ trong nước và quốc tế. Hàng năm có rất nhiều đợt khuyến mãi vé du lịch giá rẻ. Có những lần may mắn giá vẻ chỉ khoảng 2 triệu cho cặp vé khứ hồi, còn rẻ hơn cả vé đi trong nước.
Du-lich-Singapore-Universal-Studio
Du lịch Singapore tự túc 4 ngày
Bạn nên chủ động mang đầy đủ đồ dụng, dụng cụ sinh hoạt cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, quần áo. Chú ý là nên mang theo ổ cắm điện chân 3 nữa, vì các nhà nghỉ ở Sing đều chỉ có ổ cắm ba chân, nếu không mang ổ nối điện đi bạn sẽ khó lòng mà sạc điện thoại hoặc máy ảnh. Đừng để chuyến du lịch Singapore trở nên buồn chán chỉ vì máy hết pin. Có thể cân nhắc mang thêm 1 chiếc balo nhỏ để đựng những đồ dùng nhỏ tiện cho việc đi lại.

Tiền tệ: Đổi ở ngân hàng trước khi đi du lịch hoặc thanh toán bằng thẻ Debit.
Sim điện thoại: Để dễ liên lạc về nhà và lên mạng, bạn có thể mua sim trả trước ở Sân bay với một trong 3 nhà mạng phổ biến ở Sing là Singtel, M1 hay Starhub.Bạn nên dùng  M1 vì nhà mạng này cung cấp các gói dịch vụ có vẻ tốt hơn cả.
Xem thêm: Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm
cac-nha-mang-cho-du-lich-singapore
Các nhà mạng để bạn lựa chọn du lịch Singapore


Nhà nghỉ ở Sing:
Chi phí khách sạn/nhà nghỉ ở Singapore cũng sẽ là một khoản chi phí lớn cho chuyến du lịch Singapore. Tuy nhiên, nếu đặt trước ở Angoda, vì giá phòng thường khá cao. Vì thế, để giảm bớt khoản chi phí này, hãy cân nhắc đến việc tìm phòng nghỉ cùng với những người khác như share phòng sẽ tiết kiệm được nhiều. Bạn nên đến khu Chinatown hoặc Little India sẽ có nhiều phòng để lựa chọn.
Xem thêm: Khám phá Singapore với tour du lịch 4 ngày 3 đêm 
Dù rằng cách này cũng có nhiều cái hay như quen thêm bạn mới hay giảm bớt tiền phòng, nhưngsẽ có thể sẽ thêm khó chịu nếu chẳng may ở cùng những người không gọn gàng hoặc rắc rối.

 
Top