Khi đến với đất nước Lào anh em, những du khách trong các tour du lịch lào đường bộ và đường bay sẽ cảm nhận thấy ngay khung cảnh yên bình, con người hiền hòa thân thiện

Đầu tiên phải kẻ đến nét đẹp trong văn hóa khất thực của Lào.

 Trong những thập kỷ qua, Luang Prabang đã trải qua những làn sóng đầu tư nhưng cùng với các quy định nghiêm ngặt bắt nguồn từ một nền văn hóa lâu đời, kết hợp với niềm tin của người dân đã giúp cho cố đô của Lào vẫn duy trì được những nét xưa cũ. Trở thành một trong những thành phố được bảo quản tốt nhất châu Á,  du khách đi tour du lịch lào sẽ nhìn thấy những ngôi đền đá nguyên bản và các kiến trúc thuộc địa Pháp, phản ánh sự phức tạp của một thời.

Tôi mang một giỏ tre đầy xôi nếp và gia nhập vào một hàng dài gồm những người dân địa phương và du khách đã sắp sẵn một số thực phẩm cúng dường gồm xôi, bánh, hoa trái, đang ngồi xếp hàng tại một ngôi chùa, ai cũng lặng lẽ chờ các nhà sư đến như một cách để thể hiện lòng tôn kính của mình. Khi mặt trời bắt đầu ló dạng bên đường chân trời, tôi có thể thấy một dòng tu sĩ, có cả người già và trẻ đang chậm rãi bước đến.

khach-tour-du-lich-lao-co-the-cung-doan-nguoi-di-hanh-khat

Khách tour du lich lao có thể cùng đoàn người đi hành khất

L
a Résidence Phou Vao – khách sạn tiêu biểu cho tâm hồn của Lào.


Kỷ niệm về Luang Prabang sẽ luôn luôn được che giấu trong sương mù bí ẩn bao trùm khắp thành phố vào mỗi buổi sáng. Mỗi ngày, thức dậy sớm tại khách sạn để đón chờ sự khuấy động thành phố với một cuộc sống yên bình trong sương mờ như qua một tấm màn che.

La Résidence Phou Vao là một khách sạn có tiếng ở Luang Prabang, có thể nói đây là một khách sạn tiêu biểu cho tâm hồn của quốc gia này. La Résidence đã mở cửa đón khách tour du lich lao gia re từ lâu hơn bất kỳ khách sạn nào khác trong thành phố, ngay cả khi Lào đã đóng cửa phần lớn với thế giới bên ngoài. Chính vì vậy mà nó có biệt danh: “Khách sạn thân thiện”.

tour-du-lich-lao-noi-ay-co-binh-yen

Tour du lich lao- Nơi ấy có bình yên
 

Với những món đồ gỗ độc đáo được làm từ gỗ tếch, tường bao bằng lụa dệt tay, các quán ăn ngoài trời, và hồ bơi ngoài trời nhìn ra núi Phou Si, thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều khách đi tour du lich lao bang duong bo. Địa điểm này khi xưa là nơi vua thường đến thả diều. Tôi đang tưởng tượng đến cảnh cánh diều bay cao trong không gian hùng vĩ của những ngọn đồi và núi thực sự là một hình ảnh kỳ diệu. Và chắc chắn tôi cũng sẽ lên kế hoạch chinh phục đỉnh núi Phou Si.

Trong hành trình của mình, chúng ta sẽ bắt gặp một Luang Prabang không hề hiện đại, nhộn nhịp, trái ngược hoàn toàn với những nơi tôi đã đi qua. Tuy nhiên chính sự bình lặng giản dị đó lại thu hút và để lại trong tôi nhiều ấn tượng hơn so với bất cứ đâu, nếu có dịp chúng ta sẽ quay lại Luang Prabang thêm nữa, để tận hưởng những ngày yên bình lặng lẽ.

cam-nhan-su-binh-yen-voi-tour-du-lich-lao

Cảm nhận sự bình yên với tour du lich lao
 
Top