Đăng ký tour du du lich lao để đến với "đất nước triệu voi" quý khách sẽ được tham quan những cảnh đẹp tự nhiên, khám phá ẩm thực phong phú của người dân Lào trên sông Mê Kông huyền bí.


Đến với tour du lich lao gia re, điểm dừng chân lý thú không thể bỏ qua là chợ đêm. Cảm nhận đầu tiên khi đến chợ đêm này là nhộn nhịp, lạ mắt với hàng trăm món ăn đậm sắc dân tộc nước Lào. Hầu hết các món ăn ở đây đều được chế biếnt ừ sản vật địa phương như măng, cá sông Me Kong…Rất phong phú, người dân Lào rất chuộng các món nướng, chẻo, rau trộn, thịt động vật nấu lẫn với các loại rau củ quả. Màu sắc vàng, đỏ…trông rất bắt mắt. Nào, chúng ta cùng đi “nếm thử” các món ăn ở đây.


Những món ăn thân quen của người dân lào

Những món ăn thân quen của người dân Lào





Từ trước tới nay Lào có rất nhiều danh lam thắng cảnh kỳ vĩ, đa số thắng cảnh khi đi tour du lịch lào đường b là những vùng núi hoang sơ nằm trong những vùng quê thanh bình. 

 Địa danh Phôn Sa Vẳn - thị xã của tỉnh Xiêng Khoảng, Lào - một mảnh đất nổi tiếng trong chiến tranh và có phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Nhưng khi được chứng kiến bạn thực sự ngỡ ngàng trước vẽ đẹp tự nhiên quyến rũ của mảnh đất này. Nằm giữa thung lũng có diện tích khoảng 4.500km2 bao quanh là những quả đồi bát úp được phủ giống cỏ tự nhiên xanh mướt chạy dài hút tầm mắt, Phôn Sa Vẳn để lại cho du khách những ấn tượng khó quên. Điểm dễ cảm nhận là khí hậu ở đây mát mẽ lạ thường. Tháng 7, một ngày có đủ bốn mùa. Buổi tối trời se lạnh nhưng buổi sáng có rất nhiều sương làm cho thành phố đã đẹp lại càng thêm huyền bí. Buổi trưa sương tan nhìn những áng mây trắng bồng bềnh bay nhởn nhơ trên những đồi cỏ mơn mởn tạo nên một vẽ đẹp mê hoặc say đắm, thỉnh thoảng lại gặp một đàn bò lang thang giữa thảo nguyên đem lại một cảm giác thanh bình.


Địa danh Phôn Sa Vẳn

Địa danh Phôn Sa Vẳn

 Khi sử dụng tour di lich lao duong bay, du khách sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá thủ đô Viêng Chăn xinh đẹp và các danh thắng khác như cánh đồng Chum, cố đô Luông Pha Băng...
Đầu tiên kể đến khi du khách tham gia tour du lich lao là Động Tham Kong lo được xem là một trong những địa điểm tham quan kỳ thú không dành cho những người yếu tim khi đến thăm ở Lào. Nhờ có 7km dòng sông Nam hun Bun chảy qua cùng các vách động cao hơn 90m, Tham Kong Lo hiện lên vô cùng thích thú mà không kém phần “sởn gai ốc”.
Ngược lên dòng sông xanh ở phía Bắc Luang Prabang độ một giờ ô tô, du khách sẽ đến với vùng đất nằm trên tuyến du lịch Đông Nam Á vô cùng hấp dẫn – thị trấn vùng núi Muang Ngoi Neua cổ kính.  Nếu là dân du lịch yêu thích việc đi bộ, leo núi thì thị trấn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Một bên là dòng sông trở nặng phù sa, một bên là dãy núi cao bao bọc, Muang Ngoi Neua hiện lên thanh bình và yên ả đến không ngờ. 
Muang Ngoi Neua thơ mộng

Muang Ngoi Neua thơ mộng

 Tiếp đến trên cánh đồng dọc theo rìa phía bắc của dãy núi Trường Sơn là nơi tập trung hàng nghìn chiếc chum đá kì lạ trong mọi tư thế khác nhau cao đến một vài mét, nặng từ 600 kg đến một tấn nằm đơn lẻ hay quy tụ thành từng nhóm ngổn ngang trên nền đất khô cằn rộng khoảng 25 hecta, thuộc cao nguyên Xieng khuang, ở cuối phía bắc của dãy núi Trường Sơn. Đây là một khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Lào

Cánh đồng Chum kỳ lạ

Cánh đồng Chum kỳ lạ

Hãy trải nghiệm và khám phá đất nước Lào tươi đẹp với những món ăn dân dã, những danh thắng nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng nhưng không kém phần kỳ bí bằng cách sử dụng dịch vụ tour du lich lao duong bo hoặc tour du lịch lào đường bay để tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong kỳ nghỉ.









 
Top