Du khách sẽ được sắp xếp đến Lào bằng máy bay của Vietnam Airlines, đáp xuống sân bay Viên Chăn và bắt đầu tour du lịch Lào.

NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH - VIÊNG CHĂN-Ăn Tối 
Chiều: Sau khi xuống sân bay Wattay, hướng dẫn viên và xe ở Lào của chúng tôi sẽ đón quý vị và đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều về, bắt đầu tour du lịch Viên Chăn-Lào, du khách có thể đên dọc bờ sông mekong để ngắm nhìn hoàng hôn và thưởng thức ẩm thực Lào với cá sống nướng và bia Lào.
Tối: Ăn tối và thưởng thức ẩm thực Lào, hòa mình với tiếng nhạc và điệu múa say đắm lòng người của những chàng trai, cô gái đất bạn với điệu múa Lam Vong mang đậm chất dân tộc xứ Hoa Chăm.
Du-lich-Lao-Vienchan-Chua-Si-Muang-03
Du lịch Viên Chăn - Lào: Chùa Si Muông
NGÀY 02: THỦ ĐÔ VIÊNG CHĂN-Ăn Sáng, Trưa, Tối
Sáng: Dùng điểm tâm sáng. Tiếp tục chương trình du lịch Lào với thăm chùa That Luỗng - Biểu tượng linh thiêng của đất nước Lào, Khải Hoàn Môn-tượng đài chiến thắng Patuxay và chùa Sisaket cổ kính -nơi bạn có thể được tham gia nghi lễ buộc chỉ cổ tay cầu may mắn và an lành.
Chiều:  Tham quan Vườn Tượng Phật - với nhiều bức tượng lớn, trong đó có bức tượng Phật đang nằm chống tay dài đến 40m ,ngắm nhìn Viêng Chăn ở một góc độ khác khi đi dọc bờ sông Mekong và thăm quan Đông Bắc Thái - Thành phố Nông Khai và mua quà miễn thuế ở cửa khẩu Lào-Thái.       
Tối:Tối về ăn uống ở nhà hàng và khám phá Viêng Chăn về đêm.
Xem thêm: Tham gia tour du lịch Lào giá rẻ và khám phá ẩm thực của đất nước Vạn tượng
Du-lich-Lao-Vienchan-Chua-Ho-Phra-Keo-04
Du lịch Lào-Viêng Chăn-chùa Ho Phra Keo
NGÀY 03: VIÊNG CHĂN –VANG VIÊNG – VIÊNG CHĂN-Ăn Sáng, Trưa, Tối
Sáng:Khởi hành đi Vang Viêng tham quan  động Tham Chang và Tham  Lom.
Chiều: Rời Vang Viêng xe theo đường số 10 đưa quý khách đi thăm hồ Nam Ngum - nhà máy thuỷ điện lớn nhất ở Lào. Trên đường, ghé vào di tích khảo cổ Vang Xang được hình thành từ thế kỷ 8 - 11. Tham quan ở hồ Nam Ngum, du thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp sông Nam Ngum.
Tối:Ăn tối nhà hàng và tự do khám phá khu phố tây về đêm.
Xem thêm:

NGÀY 04: VIÊNG CHĂN – SÀI GÒNĂn Sâng, Trưa 
Sáng:Du lich Lao không nên bỏ qua cảnh tượng các đoàn sư đi khất thực trên đường. Xe đưa du khách đi viếng thăm chùa Mẹ Xi Mương - ngôi chùa cổ linh thiêng cầu lộc, may mắn với tập tục buột chỉ cổ tay của người Lào Lum, tham quan Ho Pha Keo – ngôi đền tiền triều nơi lưu giữ Ngọc lục bảo quý giá của Phật từ thuở ban sơ của triều vua Lane Xang, bây giờ trở thành một bảo tàng với rất nhiều tượng Phật điêu khắc kỳ lạ.
Trưa:Ăn trưa nhà hàng.
Chiều: Tiễn quí khách ra sân bay đáp chuyến bay về HCM-Việt Nam.Kết thúc Chương trình du lịch Viên Chăn-Lào từ tp Hồ chí minh tour 4 ngày
 
Top