Cửu trại câu – ”Thiên đường nơi hạ giới”

Tour du lịch trung quốc 6 ngày sẽ đưa bạn đến với Cửu Trại Câu nằm ở  huyện Cửu Trại thuộc miền bắc Tứ Xuyên Trung quốc, nghĩa là thung lũng 9 làng của người Tạng, được mệnh danh là ”Sắc màu thiên đường giữa chốn nhân gian” với cảnh đẹp ngoạn mục đẹp tựa tranh vẽ, thắng cảnh du lịch độc nhất vô nhị ở Trung Quốc và trên thế giới.


Cửu Trại Câu 4 mùa sở hữu một vẻ đẹp hấp dẫn riêng, nhưng trong cảm nhận của nhiều du khách thì mùa đẹp nhất là vào mùa thu (tháng 10 hàng năm). Đây là khoảng thời gian các cánh rừng lá xanh bạt ngàn chuyển màu vàng - đỏ, tương phản với lòng hồ trong xanh. Khí trời chuyển lạnh sớm nên lá cây cũng nhanh đổi màu hơn hơn. Hơn nữa, ở Cửu trại câu, nhiệt độ chỉ khoảng từ 8-15 độ không quá nóng hay quá lạnh rất thích hợp để đi tour du lịch.
Từ giữa tháng 11, thời tiết trở lạnh và bắt đầu có tuyết, lạnh buốt, khiến việc di chuyển khó khăn hơn.
Bạn không nên đi tour trung quoc (1-7/10 hoặc 10/10) vì lượng du khách rất đông và chi phí chuyến đi đắt hơn hơn nhiều lần.

Những kỳ quan cần đến một lần khi du lịch Cửu trại câu
Cửu Trại Câu gồm có 114 hồ lớn nhỏ và hơn 17 thác nước, bạn sẽ không thể thăm quan hết trong 1 ngày nhưng có một số địa danh nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:
- Hồ Thiên Nga (Swan Lake): Là hồ nước dài 2250m, rộng 125m, đẹp tựa tranh vẽ, bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp với thiên nga đang bơi lội trong hồ

- Panda Lake  - Hồ Gấu Trúc: Mang trên mình những hoạ tiết màu xanh kỳ lạ
- Hồ Ngũ Hoa hay được gọi là Colorful lake: là một trong những hồ nước đẹp nhất ở Cửu Trại Câu. Đây là hồ nước cạn có thể thay đổi màu khi đứng và quan sát ở nhiều vị trí khác nhau, đáy hồ trong vắt có thể nhìn thấy những thân cây cổ đại chạy ngang dọc.

Những đồ dùng cần mang khi du lich Cửu trại câu
- Du lich trung quoc đến Cửu trại câu nên mang theo áo ấm vì nơi này vào mùa thu thời tiết đã khá lạnh, dọc hai bên đường đi còn có tuyết và ban đêm trời rất lạnh.
- Nếu chưa quen đi du lịch một mình và không biết nói tiếng Trung, bạn nên đi theo đoàn hay tour du lịch
- Vì đi lại liên tục, thời tiết biến đổi nên bạn nên mang theo các loại thuốc như thuốc say xe, thuốc cảm, thuốc đau bụng... Để cho chuyến đi du lịch được hoàn hảo
 
Top