Đi tour du lịch lào đến Xiang Khouang (Lào) là một tỉnh của Lào cách Viêng Chăn khoảng 490 km, về vị trí địa lý nằm ở cao nguyên, phía đông bắc của đất nước còn được gọi là Muang Phouan, thủ đô hiện nay của tỉnh là Phonsavan. Dân số của tỉnh 230 triệu dân (2005). 


Tỉnh Xiang khouang có diện tích 15.880 km vuông và có phần lớn là địa hình đồi núi. Sẽ là rất phụ hợp với những du khách muốn đi tour du lịch lào đường bộ để trải nghiệm cuộc sống vùng cao của những người dân nơi đây.

cung-tour-du-lich-lao-duong-bo-trai-nghiem-cuoc-song-yen-binh-o-xiang-khouang

Cùng tour du lich lao duong bo trải nghiệm cuộc sống yên bình ở Xiang Khouang

Các tỉnh giáp biên giới tỉnh Luang Prabang ở phía tây bắc , tỉnh Houaphan phía đông bắc, Việt Nam ở phía đông, tỉnh Bolikhamsai về phía đông nam và thành phố Viêng Chăn về phía tây nam. Ngoài đồng bằng ngập lũ, diện tích lớn nhất vùng đất bằng phẳng trong nước nằm ở cao nguyên Xiangkhouang của tỉnh. Vậy nên không khó để đi đến thăm Tỉnh Xiang khouang bằng cách đăng ký các tour du lịch lào đường bộ

rat-nhieu-khach-trong-tour-du-lich-lao-dupng-bo-dung-chan-noi-day

Rất nhiều khách trong tour du lich lao dupng bo dừng chân nơi đây

Khu vực này được đặc trưng bởi những ngọn đồi và đồng cỏ có độ cao trung bình 1.300 m. Đỉnh cao nhất của đất nước, Phou Bia 2.820 m, nằm ở phía nam của cao nguyên. Nam Et-Phou Louey là một Khu bảo tồn đa dạng sinh học quốc gia ( NBCA ) trên địa bàn tỉnh trong đó bao gồm tổng diện tích 5.959 km2 và đan xen vào các tỉnh Houaphan và Luang Prabang.

di-tour-du-lich-lao-ghe-tham-cung-dat-duoc-unesco-cong-nhan-di-san-the-gioi

Đi tour du lịch lào ghé thăm cùng đất được Unesco công nhận di sản thế giới

Tỉnh Xiangkhouang là một trong những vùng sản xuất ngô (bắp) chính và nhiều nhất của Lào. Các du khách trong tour du lịch lào bằng đường bộ có thể được chiêm ngưỡng những cánh đồng ngô bạt ngàn nếu đi vào đúng mùa ngô.Tỉnh đã bị đánh bom nhiều trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam. Vùng cánh đồng Chum trang web đã được đề xuất niêm yết như một đài tưởng niệm di sản thế giới của UNESCO 



 
Top