Không ít người lo lắng không biết nên ăn gì, ăn ở đâu khi đi tour du lịch lào đường bay? Dưới đây là một số địa điểm khá quen thuộc với mỗi du khách khi đi du lịch lào.

1. Nhà hàng KhopChaiDeu.

Tiếng Lào có nghĩa là Cảm ơn nhé. Nhà hàng KhopChaiDeu có 3 tầng, tầng 1 là quầy bar và phòng bia, tầng 2 rộng hơn phục vụ ăn uống. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng phù hợp với du khách trong các tour du lịch lào đến từ nhiều nước khác nhau với khoảng 20 món ăn gồm các món địa phương, Trung Quốc, Nhật Bản, phương Tây đến các món chay và tráng miệng.

Nhiều nhất vẫn là các món đặc sản truyền thống của Lào như lạp, cơm nếp dẻo, các món thịt nướng và món ăn côn trùng. Món ăn ngon miệng, giá cả phải chăng, phục vụ chu đáo và lễ phép, KhopChaiDeu là chọn lựa yêu thích của tất cả du khách.

Địa chỉ: 54 Sethathirat Rd, Nam Phou, Vientiane, Laos.
Giờ mở cửa: 8h:00
Giá từ: 5 USD

khopchaideu-co-nhieu-mon-an-phu-hop-voi-nhieu-khach-cua-cac-tour-du-lich-lao-tu-cac-nuoc

KhopChaiDeu có nhiều món ăn phù hợp với nhiều khách của các tour du lịch lào từ các nước

 2. Nhà hàng Kualao

Kualao là một nhà hàng sang trọng tại trung tâm Viêng Chăn, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống cao cấp từ khắp nơi của Lào. Đây sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi, ăn uống phù hợp với những thực khách trong tour du lịch lào đường bay và không ngại trả phí. Thức ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ, trong một không gian lãng mạn với những vũ công chuyên nghiệp trong vũ điệu và âm nhạc truyền thống Lào. Kualao là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, đoàn tụ hay khách du lịch

kualao-sang-trong-cho-khach-tour-du-lich-lao

Kualao sang trọng cho khách tour du lich lao

 Ẩm thực LàoĐịa chỉ: 141 Samsenthai Road, Vientine, Laos
Giờ mở cửa: 11h30
Giá khoảng: 20 USD

3. Nhà hàng Dao Savanh Restaurant

Nhà hàng Dao Savanh chuyên cung cấp các món ăn đặc sản của Pháp, phục vụ các thực khách yêu món ăn Pháp trong tour du lich lao với2 bữa ăn trưa và tối mỗi ngày với một giá cả hợp lý . Với 3 món ăn cho bữa trưa ngon tuyệt với giá khoảng 8 USD và một bữa tối phong phú hơn với các thực đơn từ 11 – 32 USD. Các món ăn được trình bày đẹp mắt cùng với phong cách phục vụ ân cần, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn đúng kiểu Pháp ngay tại Lào.

Địa chỉ: Khantabuli Road, Savanakhet, Laos
Giờ mở cửa: 11h30

dao-savanh-phuc-vu-thuc-khach-thich-mon-phap-trong-tour-du-lich-lao

Dao Savanh phục vụ thực khách thích món Pháp trong tour du lich lao
 
Top