Tour du lịch Lào đường bộ
Tour du lịch Lào đường bộ
Thời gian: 5 ngày - 4 đêm
Phương tiện đi lại: Đường bộ : Ô tô suốt tuyến
Giá: 4,212,000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo yêu cầu


Tour du lich Lào đường bộ : Udon Thani đưa bạn tới thủ đô của Đất nước Triệu Voi, cảm nhận nền văn hóa độc đáo của nước láng giềng anh em. Ngoài ra bạn còn có dịp tham quan Udon Thani là một tình nằm ở phía Đông Bắc Thái Lan. Tuy không phải là thành phố du lịch chính của nước Thái nhưng Udon Thani lại là điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá nét hoang sơ của núi rừng. Đến Udon Thani, bạn đừng quá bất ngờ khi chứng kiến cảnh buôn bán cũng như cuộc sống của người dân nơi đây có phần tương đồng với người Việt. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố Udon Thani cũng như những món ăn của người Việt Nam sinh sống tại đây. Du lịch Phượng Hoàng hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường khám phá.

Lịch trình Tour du lịch Lào đường bộ

Ngày 1: HÀ NỘI – VINH (295 km) (Ăn tối)

13h00: HDV và xe của Du lịch Phượng Hoàng đón đoàn tại điểm hẹn bắt đầu Tour Du lịch Lào. Đoàn khởi hành đi Vinh. 19h00: Tới TP. Vinh, quý khách ăn tối. Nhận phòng khách sạn. Tự do dạo chơi Vinh về đêm

Ngày 2: VINH – VIÊNG CHĂN (485 km) (Ăn sáng, trưa, tối)

6h30: Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành đi Viêng Chăn theo quốc lộ 8. Quý khách có dịp chiêm ngưỡng dãy Trường Sơn hùng vĩ và cũng là biên giới tự nhiên giữa 2 nước Việt-Lào. Đoàn dùng bữa trưa tại thị trấn Laksao.

Sau bữa trưa đoàn tiếp tục đi Viêng Chăn. Trên đường Quý khách có dịp ngắm toàn cảnh nhà máy thuỷ điện Nặm Thơn I, chụp ảnh lưu niệm tại Đèo Đá, điểm cao nhất của đường 8, điểm này được du khách ví như Thạch Lâm, Trung Quốc.

Khoảng 18h, đoàn tới Thủ đô Viêng Chăn. Nhận phòng. Ăn tối.

* Buổi tối đoàn có thể khám phá Viêng Chăn về đêm bằng xe TUKTUK- một dạng taxi 3 bánh ở Viêng Chăn. Ngồi bên bờ sông Mekong và nhấp nháp cốc bia Lào cùng với các món nướng cũng là một thú vui vào buổi tối ở Viêng Chăn. Nghỉ đêm tại Viêng Chăn.

Ngày 3: VIÊNG CHĂN CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn bắt đầu chương trình tham quan Thủ đô Viêng Chăn lúc 8h. Điểm đầu tiên là Chùa Si Muong- chùa linh thiêng nhất thủ đô Viêng Chăn- Làm lễ buộc chỉ cổ tay cầu sức khỏe- Bình yên và thành công do nhà sư Lào làm lễ!

Điểm tiếp theo là Tượng đài Chiến thắng Patuxay- Khải Hoàn Môn của thủ đô Viêng Chăn, Thạt Luổng - biểu tượng của Phật giáo Tiểu thừa Lào, biểu tượng linh thiêng được in trên đồng tiền KIP của Lào. Tự do tham quan và mua sắm Bạc Lào tại trung tâm sản xuất Bạc nổi tiếng: Chintana. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Sau bữa trưa, Đoàn khởi hành lên cửa khẩu Hữu Nghị I bắc qua dòng sông Mekong (Cách Viên Chăn 29 Km). Tự do mua sắm hàng miễn thuế của tập đoàn Đao Huong tại cửa khẩu Lào-Thái. 17h 30- Đoàn về đến VC ăn tối tại NH. Nghỉ đêm tại VC.

Ngày 4:  VIÊNG CHĂN- VINH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, Trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành về Vinh. Ăn trưa nhà hàng Thang Beng. 14h00- Đến Cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh Lào- Nhập cảnh Việt Nam. 17H00 về đến Vinh. Đoàn ăn tối tại Vinh sau đó lên đường về Hà Nội.

23h30: Về tới Hà Nội, HDV và lái xe chia tay đoàn. Kết thúc chương trình Du lich Lao đầy ấn tượng./.
 
Top